A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 - 2018

Một năm học nữa lại kết thúc, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè. Đây là lúc thầy và trò nhà trường cùng điểm lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua. Đặc biệt hơn, cũng là lúc các em học sinh lớp 5 tạm biệt thầy cô và mái trường những năm qua, sẵn sàng bước qua một giai đoạn mới để tiếp tục theo đuổi con đường học tập của mình.

Với ý nghĩa vô cùng quan trọng như vậy, sáng ngày 26 tháng 05 năm 2018, trường Tiểu học Minh Tiến long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2017-2018. Tới dự có đồng chí Ngô Văn Quyên – Phó Bí thư Đảng bộ xã Minh Tiến, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực UBND đại diện các ban ngành, đoàn thể, hội phụ huynh học sinh, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 400 học sinh của Nhà trường.

Mở đầu buổi lễ là một số tiết mục văn nghệ và nghi thức chào cờ đầy trang nghiêm. Tiếp theo, cô Nguyễn Thị Thanh Tâm - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban giám hiệu tổng kết năm học 2017-2018.

Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường Tiểu học Minh Tiến đã đạt được rất nhiều những thành tích đáng ghi nhận. Từ các cuộc thi của các thầy cô giáo, nổi bật như : Cô Nguyễn Thị Thanh Tâm, đạt sáng kiến cấp Sở, thầy Trần Văn Diên, cô Vũ Thị Xiêm giải Ba cuộc thi thiết kê giáo án e-Learning cấp tỉnh, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh, cô Trần Thị Minh giáo viên dạy giỏi cấp huyện, có 5 Sáng kiến đạt cấp huyện,… đến những cuộc thi của học sinh nhà trường: 1 giải nhất, 2 giải ba giao lưu trạng nguyên Tiếng Anh cấp tỉnh, 4 học sinh đạt trong hội thi giáo lưu Tiếng Anh, 4 học sinh đạt trong hội thi giao lưu Tiếng Việt cấp huyện.

Ngoài ra, nhà trường cũng ghi nhận và tuyên dương các lớp đạt kết quả giáo dục toàn diện: 5A, 5B, 4A, 4B, 3A, 2B, 1A, 1B, 1C.

 Toàn cảnh buổi lễ

Bên cạnh các thành tích học tập xuất sắc, trong năm học vừa qua, trường Tiểu học Minh Tiến cũng tổ chức thành công các hoạt động ngoài giờ lên lớp như Ngày hội An toàn giao thông, Trình diễn Thời trang sáng tạo, trải nghiệm tại địa phương cho các em học sinh,… Các giải thể thao hay các hoạt động nghệ thuật cũng được thầy cô và các em tham gia nhiệt tình và giành kết quả vô cùng ấn tượng như: 1 giải Nhất môn cầu lông, 1 giải Ba môn cờ vua cấp huyện.

  Đồng chí Ngô Văn Quyên - Phó bí thư Đảng bộ xã Minh Tiến 

Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Quyên thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND xã, đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Nhà trường, đồng thời biểu dương, ghi nhận trước những thành tựu nhà trường đã đạt được trong trong năm học qua. Đồng chí cũng mong rằng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nỗ lực hơn nữa trong những năm học tiếp theo để đưa nhà trường lên tầm cao mới.

Kết thúc buổi lễ là phần trao thưởng cho thầy cô và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc.

Có thể khẳng định đến giờ phút này trường Tiểu học Minh Tiến đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 – 2018. Thày và trò chia tay năm học cũ với niềm tự hào về những thành tích đã đạt được và tin tưởng vào tương lai tốt đẹp trong năm học tới. Chúc cho tất cả học sinh của trường có một kỳ nghỉ hè vui khỏe, bổ ích, an toàn. Chúc các em học sinh lớp 5 sẽ phát huy tốt tinh thần học tập của mình trong cấp học tiếp theo!

Ngọc Kỳ Lân


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết