A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẶNG QUÀ HỌC SINH NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU NĂM 2018

Được sự đồng ý của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phù Cừ, sự nhất trí của Đảng ủy  - UBND xã Minh Tiến, chiều nay, 24/9/2018 trường Tiểu học Minh Tiến tổ chức buổi tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và toàn thể các em học sinh của nhà trường nhân dịp tết Trung thu năm 2018 với chủ đề “Trao tình yêu thương”. Chương trình được sự tài trợ của Hội thiện nguyện Hoa vô ưu và Công ty cổ phần thương mại V-KOM Việt Nam (Văn Phú - Hà Đông – Hà Nội)

Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, UBND, HĐND xã Minh Tiến, các ông bà là hội viên Hội thiện nguyện Hoa vô ưu, các ông bà đại diện hội Cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh có con em thuộc đối tượng gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn năm 2018 của xã Minh Tiến cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

 Các vị đại biểu, các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô giáo và học sinh

Tại chương trình, Hội thiện nguyện Hoa vô ưu đã trao tặng 5 triệu đồng tiền mặt cho chi hội khuyến học nhà trường, 05 chiếc xe đạp, 20 chiếc cặp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn cùng bánh kẹo trung thu cho các em học sinh toàn trường.

Công ty cổ phần thương mại V-KOM Việt Nam (Địa chỉ: Văn Phú - Hà Đông – Hà Nội) trao tặng 70 suất quà bằng tiền mặt mỗi suất trị giá 500 000 đồng cho 70 học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và những em có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại chương trình, tất cả 121 em học sinh khối Một đã được nhận mũ bảo hiểm do công ty Honda Việt Nam trao tặng.

Nhóm thiện nguyện Hoa vô ưu trao tặng xe đạp cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình Trao tình yêu thương nhân dịp Trung thu 2018 thực sự là một hoạt động có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, đã phần nào giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có động lực để vươn lên trong học tập. Nhà trường xin được cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng uỷ, UBND các cấp, các ban ngành đoàn thể của địa phương và các nhà tài trợ đã luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho thầy và trò nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

         

Ngọc Kỳ Lân


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết