A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 - 2019

Hòa trong không khí rộn ràng của những ngày tháng 5 lịch sử, sáng nay, 29/5/2019, trường Tiểu học Minh Tiến long trong tổ chức lễ tổng kết năm học 2018 – 2019. Tới dự có đồng chí Ngô Văn Quyên – Phó Bí thư Đảng bộ xã Minh Tiến, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực UBND, đại diện các ban ngành, đoàn thể của địa phương, hội phụ huynh học sinh, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Nhà trường.

Buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh và các thầy cô giáo trình diễn. Các tiết mục vừa mang màu sắc truyền thống lẫn hiện đại. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn của các em đối với thầy cô và tình yêu quê hương đất nước.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, cô Nguyễn Thị Thanh Tâm – Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2018 – 2019. Trong năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào. Đó là những thành tích nổi bật trong công tác dạy dỗ, chăm lo và rèn luyện cho các em học sinh.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Nhà trường cũng khen thưởng các tập thể lớp và học sinh của trường đạt thành tích cao trong năm học 2018 - 2019 về học tập và các hoạt động khác.

Thay mặt Nhà trường, cô Nguyễn Thị Thanh Tâm đã gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng uỷ, UBND các cấp, các ban ngành đoàn thể của địa phương, các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên Phòng Giáo dục đã chỉ đạo sát sao kịp thời và tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. Nhà trường cũng xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã luôn sát cánh trong mọi hoạt động giáo dục. Mong muốn Hội cha mẹ học sinh sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội.

Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Quyên thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Nhà trường, đồng thời biểu dương, ghi nhận trước những thành tựu nhà trường đã đạt được trong trong năm học qua. Đồng chí cũng mong rằng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nỗ lực hơn nữa trong những năm học tiếp theo để đưa nhà trường lên tầm cao mới.

Em Trần Hà Linh – Lớp 5A, đại diện cho học sinh toàn trường và học sinh cuối cấp đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô và xin hứa sẽ tiếp tục học tập, phấn đấu thật tốt để luôn xứng đáng với truyền thống của trường, với niềm tin mà cha mẹ và thầy cô trao gửi.

Kết thúc buổi lễ là phần trao thưởng cho thầy cô và các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học và bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

Trước đó, chiều 27/5/2019 Nhà trường kết hợp với Hội PHHS đã tổ chức Lễ tri ân ra trường đối với học sinh khối 5. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa trước khi ra trường, để các em có dịp bày tỏ lòng biết ơn của mình với các bậc sinh thành, thày cô và mái trường - nơi khởi nguồn và chắp cánh những ước mơ đầu đời của các em.

Một năm học nữa đã khép lại với bao cảm xúc, thày và trò chia tay năm học cũ với niềm tự hào về những thành tích đã đạt được và tin tưởng vào tương lai tốt đẹp trong năm học tới.

Một số hình ảnh Lễ tổng kết và Lễ tri ân:

                         


Tác giả: Ngọc Kỳ Lân
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết